Chickas
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

hot wings

3 posters

Go down

hot wings Empty hot wings

Post  glt Fri Sep 03, 2010 4:01 am

Ég gerði hot wings í gær og þetta er fáránlega easy og syndsamlega gott.

Setjið hveiti og krydd saman í poka t.d. paprikukrydd, salt og pipar, blandið þessu saman í pokanum.

1 pakki af vængjum - klippið vængina í sundur (fáið lítinn "drumstick" og lítinn væng.)

Hendið vængjunum í pokann og hrisstið þannig að allir vængirnir séu þaktir krydd/hveiti blöndunni.

Raðið vængjunum á grind með bakka undir (fitan af vængjunum lekur á bakkann)
steikjið í c.a. 45 mín og snúið einusinni við á miðjum tíma þá ættu vængirnir að vera crunchy.

Á meðan að vængirnir eru í ofninum þá græja ég sósu til að dýfa þeim í og hotsacue til að hella yfir þá.

Köld sósa - gráðostur, stappa með gafli og sýrður rjómi. Gott að setja smá sinnep með.

Hot sauce. Franks hot sauce (fæst bara í Fjarðarkaup svo ég viti til, verslaði svona sósu þar sem er líka með lime) og smjör. setjið sósu og smjör eftir smekk í pott. ég setti c.a. hálfa flöskuna og 100gr af smjöri.

þegar að vængirnir eru ready þá setjið þá í ílát sem hægt er að loka, hellið hot sauce yfir og hrisstið.


síðan er gott að vera með sellerí með t.d.



glt
Admin

Posts : 42
Join date : 2009-10-05

Back to top Go down

hot wings Empty Re: hot wings

Post  Birna Fri Sep 03, 2010 8:14 am

Vá, ég verð að testa þetta
Birna
Birna
Admin

Posts : 140
Join date : 2009-09-29
Age : 41

Back to top Go down

hot wings Empty Re: hot wings

Post  glt Fri Sep 03, 2010 8:19 am

Já ég mæli með þessari sósu, kostar 771 kr en er þess virði. Sama sósan og er m.a. notuð á Ruby tuesday


eina sem að ég feilaði á var að snúa vængjunum við en á þessum eldunartíma voru þeir vel crispy. Síðan er hægt að nota önnur krydd til að krydda vængina.

glt
Admin

Posts : 42
Join date : 2009-10-05

Back to top Go down

hot wings Empty Re: hot wings

Post  Eva Fri Sep 03, 2010 10:02 am

já ok eru þeir s.s. ekki eldaði í sósunni,

verð að testa þetta
Eva
Eva
Admin

Posts : 198
Join date : 2009-09-29
Age : 39

http://chickas.omgforum.net

Back to top Go down

hot wings Empty Re: hot wings

Post  glt Fri Sep 17, 2010 12:44 pm

verð að leiðrétta eitt.

magnið af smjörinu sem ég set í hot sauce er nær 20gr. ég var að skoða mælieininguna áðan, mér fannst þetta alltaf svo svaaakalega mikið af smjöri...

glt
Admin

Posts : 42
Join date : 2009-10-05

Back to top Go down

hot wings Empty Re: hot wings

Post  Sponsored content


Sponsored content


Back to top Go down

Back to top


 
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum