Chickas
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Chilli Sulta

3 posters

Go down

Chilli Sulta Empty Chilli Sulta

Post  Eva Tue Sep 29, 2009 10:39 am

Endilega setjið ykkar version hérna inn líka (bara sem svar væri þægilegast)

Chilli sultan



3 rauðar papríkur

15 stk chilli pipar (meðalstórir)

1 ½ bolli borðedik

5 ½ bolli sykur

1 pk gulur sultuhleypir (ég sleppti honum og sauð þetta lengur þangað til þetta var farið að vera þykkara)


Byrja á að hreynsa kjarnann vel og innvolsið úr paprikunum og cilli-inu. ATH.. nota hanska í chilli-ið!!!! Skerið papríkuna og chilli-ið í hæfilega bita og setjið í mixer og maukið vel. Sykur, edik og maukið er síðan sett í pott og soðið í 15 mín. Sultuhleypirninn er síðan settur út í, ein og ein tsk í einu og hrært vel á milli. Láta sjóða í ca. 1 mín. Síðan er maukið sett í krukkur.. það má alveg sigta maukið ef maður vill ekki hafa hratið með en ég hef það alltaf með..
Eva
Eva
Admin

Posts : 198
Join date : 2009-09-29
Age : 39

http://chickas.omgforum.net

Back to top Go down

Chilli Sulta Empty Re: Chilli Sulta

Post  GydaSlayer Wed Sep 30, 2009 1:07 pm

Fékk mitt hjá múttu, alveg stórfenglegt. Persónulega finnst mér þetta besta hlaup sem ég hef smakkað. Ég gerði þetta um daginn og það bara er alveg eins og hjá mömmu:) Síðan hugmynd sem ég hef aldrei séð áður en: Steve setti þetta á ribs og grillaði um daginn og honum fannst það alveg magnað. Endir.

Chilihlaup
3 stk meðalstórar rauðar paprikur
11 stk rautt chili
1 ½ bolli borðedik
5 ½ bollar sykur
3 tsk sultuhleypir

Notaðu hanska þegar þú verkar chili ið.
Kjarninn hreinsaður ú paprikunum og chiliinu, það maukað vel í matvinnsluvél. Maukið sett í pott
ásamt sykri og ediki og soðið í 10 mín. Þá er sultuhleypirinn settur út í, ein og ein teskeið í einu og
hrært vel í á milli. Látið síðan sjóða í 1 – 5 mínútur. Sett strax í hreinar krukkur og þeim lokað.
GydaSlayer
GydaSlayer
Admin

Posts : 75
Join date : 2009-09-30
Age : 41
Location : Hafnarfjörður

Back to top Go down

Chilli Sulta Empty Re: Chilli Sulta

Post  evaros Fri Oct 16, 2009 3:06 pm

ég var að útfæra til að minnka sykurinn

gerðir 15 chilli, 1 b borðedik, 3 papriku og 300g sykur og svona blár suluhleyir (með gelatíni reyndar) og þetta er bara ekkert síðra. og 1/3 minna af sykri

evaros

Posts : 2
Join date : 2009-10-16

Back to top Go down

Chilli Sulta Empty Re: Chilli Sulta

Post  Sponsored content


Sponsored content


Back to top Go down

Back to top

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum