Chickas
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Jólamatur

5 posters

Go down

Jólamatur Empty Jólamatur

Post  Erna Sat Oct 10, 2009 8:58 am

girls girl girls

ég ætla að halda jólin aftur heima hjá mér í ár.

eruð þið með góðar hugmyndir að uppskriftum og den slags sem ég get haft.
ég er ennþá svolítið að prófa mig áfram sjáið þið til. en er reyndar búin að ákveða að hafa hamborgarahrygg + hnetusteik í aðallrétt, allt hitt er óákveðið.

hvað er td. það sem ykkur finnst best í jólamatinn hjá ykkur?

forréttir / meðlæti / eftirréttir, e-rjar hugmyndir?
Erna
Erna
Admin

Posts : 198
Join date : 2009-09-29
Age : 42

http://www.ernageirs.com

Back to top Go down

Jólamatur Empty Re: Jólamatur

Post  Eva Sat Oct 10, 2009 11:48 am

ég segi pass, mér er alveg sama hvað er í matinn á jólunum. hef fengiðflest öll dýr. fékk naut í fyrra og önd þar áður. það var fínt.
Eva
Eva
Admin

Posts : 198
Join date : 2009-09-29
Age : 39

http://chickas.omgforum.net

Back to top Go down

Jólamatur Empty Re: Jólamatur

Post  Rut Sun Oct 11, 2009 12:27 pm

HAMBORGARHRYGGUR!! Það eina sem mér finnst nauðsynlegt að fá um jólin.
Svo er fleira gott, eins og rjúpa og gæs. En það hefur svosem ekkert tíðkast hjá minni fjölskyldu. Hnetusteik er líka æði.

Svo með þessu öllu er sósan alveg krúsjal. Þarf að láta mömmu kenna mér listina. Hún gerir geðveika sósu með hambó

Rut
Admin

Posts : 96
Join date : 2009-09-29

Back to top Go down

Jólamatur Empty Re: Jólamatur

Post  Erna Sun Oct 11, 2009 3:47 pm

Rut wrote:HAMBORGARHRYGGUR!! Það eina sem mér finnst nauðsynlegt að fá um jólin.
Svo er fleira gott, eins og rjúpa og gæs. En það hefur svosem ekkert tíðkast hjá minni fjölskyldu. Hnetusteik er líka æði.

Svo með þessu öllu er sósan alveg krúsjal. Þarf að láta mömmu kenna mér listina. Hún gerir geðveika sósu með hambó

já ég er stressuðust út af sósunni, hún er svo crucial!!


Annars er kjötið on!
mig langar bara svo að gera e-ð killer meðlæti og góðan eftirrétt.
er að spá í að hafa bara graflax í forrétt eins og síðast, namm namm!!
Erna
Erna
Admin

Posts : 198
Join date : 2009-09-29
Age : 42

http://www.ernageirs.com

Back to top Go down

Jólamatur Empty Re: Jólamatur

Post  GydaSlayer Sun Oct 11, 2009 5:18 pm

Ég verð í Írlandi svo jólamaturinn minn verður í fljótandi formi og svo e-ð nasl haha. En þegar ég kem heim, semsagt um áramótin verður klassíkin Tofu not Turkey á boðstólnum.

Annars í meðlæti að þá bjó mamma til handa mér í fyrra vegan version af geðveikum sætkaröflurétt sem er meðlæti með jólamat. Hljómar geðveikt weird en hann er algjör snilld. Þegar púðursykurinn bráðnar saman við kornflexið í ofninum... mmm.... Bjó til sérþráð fyrir þetta tongue
GydaSlayer
GydaSlayer
Admin

Posts : 75
Join date : 2009-09-30
Age : 41
Location : Hafnarfjörður

Back to top Go down

Jólamatur Empty Re: Jólamatur

Post  Rut Mon Oct 12, 2009 12:31 pm

Já þessi sætukartöfluréttur er dáldið funky en hljómar samt vel.
Ég er ekki vön forréttum á jólunum, það tekur plássið frá hamborgarhryggnum! Höfum alltaf bara ís í eftirrétt sem maður rétt kannski smakkar á löngu eftir matinn af því maður er svo saddur.
En graflax er náttlega frekar klassískt jóla er það ekki

Rut
Admin

Posts : 96
Join date : 2009-09-29

Back to top Go down

Jólamatur Empty Re: Jólamatur

Post  Eva Mon Oct 12, 2009 1:02 pm

það er alltaf súpa hjá Atla fjölskyldu. Aspassúpa, hrikalega góð, í mömmu fjölskyldu er hins vegar ekki forréttur
Eva
Eva
Admin

Posts : 198
Join date : 2009-09-29
Age : 39

http://chickas.omgforum.net

Back to top Go down

Jólamatur Empty Re: Jólamatur

Post  Birna Tue Oct 13, 2009 3:08 am

Það er einmitt hamborgarhryggur hjá mömmu um jólin. Enginn forréttur og oftast bara ís og konfekt í eftirrétt.
Var voða sport á tímabili að kaupa sérstakan jólaís en þeir eru flestir vondir svo því var breytt aftur í venjulegan ís í dollu eftir nokkur jól.

Ég held ég sé annars loks búin að ákveða jólin mín í ár. Ætla að fórna mér og vera hjá mömmu Stjána um jólin.
Já ég lít á það sem fórn, ég er ill manneskja. Langar í jól hjá mömmu en meira að vera með Stjána.

Svo ég færi þetta aftur að jólunum hennar Ernu, ólust þið Ingi upp við möndlugraut? Mig langaði alltaf í þannig pirat
Birna
Birna
Admin

Posts : 140
Join date : 2009-09-29
Age : 41

Back to top Go down

Jólamatur Empty Re: Jólamatur

Post  Erna Tue Oct 13, 2009 1:30 pm

ég gerði heimatilbúinn ís í fyrra - elska hann!! með toblerooone og fleira góðgæti. slurp!
Erna
Erna
Admin

Posts : 198
Join date : 2009-09-29
Age : 42

http://www.ernageirs.com

Back to top Go down

Jólamatur Empty Re: Jólamatur

Post  Rut Tue Oct 13, 2009 7:05 pm

Ég er að spá í að vinna bara um jólin. Allavega hugsa ég að ég taki aðfangadagskvöld, svona uppá stuðið sko.
Mamma og pabbi ætla út yfir jólin sem mér finnst sökka pínu, en ég verð þá bara að þykjast vera geðveikt fullorðin og þurfa ekki á foreldrum mínum að halda á jólunum Smile

Rut
Admin

Posts : 96
Join date : 2009-09-29

Back to top Go down

Jólamatur Empty Re: Jólamatur

Post  Erna Wed Oct 14, 2009 4:07 am

Birna wrote:Það er einmitt hamborgarhryggur hjá mömmu um jólin. Enginn forréttur og oftast bara ís og konfekt í eftirrétt.
Var voða sport á tímabili að kaupa sérstakan jólaís en þeir eru flestir vondir svo því var breytt aftur í venjulegan ís í dollu eftir nokkur jól.

Ég held ég sé annars loks búin að ákveða jólin mín í ár. Ætla að fórna mér og vera hjá mömmu Stjána um jólin.
Já ég lít á það sem fórn, ég er ill manneskja. Langar í jól hjá mömmu en meira að vera með Stjána.

Svo ég færi þetta aftur að jólunum hennar Ernu, ólust þið Ingi upp við möndlugraut? Mig langaði alltaf í þannig pirat

nei en mamma byrjaði á því bara þegar karítas kom.
kannski maður hendi í hann - hermi kannski bara eftir pabbagraut sem er hrísgrjón og þeyttur, bragðbættur rjómi, ofsagott!!

hmm já - ég geri það kannski bara santa
kaupi e-ð skemmtilegt spil í gjöf eða eitthvað...
Erna
Erna
Admin

Posts : 198
Join date : 2009-09-29
Age : 42

http://www.ernageirs.com

Back to top Go down

Jólamatur Empty Re: Jólamatur

Post  Sponsored content


Sponsored content


Back to top Go down

Back to top


 
Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum